www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ชัยนาท-อาร์มี่ โผล่คัดคาดจับสลากคิวเตะไทยลีก

By Tomorrow_sunday | January 12, 2017


สองตัวแทนจาก นกใหญ่พิฆาต และ สุภาพบุรุษวงจักร ยื่นหนังสือคัดค้านก่อนพิธีจับสลากนัดแรกจะเริ่มขึ้นพร้อมยืนยันเตรียมขอสงวนสิทธิ์หากมีชื่อลุยไทยลีก 2

อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล พร้อมด้วย พ.อ.กิตติเชษฐ์. มโหธร ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เดินทางมายื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สโมสรตำรวจ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา หลังต้องการคัดค้านการจับสลากโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกที่จะมีขึ้นในวันนี้

“เมื่อวานเรายื่นหนังสือให้มีการชะลอ แต่สภากรรมการมีการยืนยันว่าไม่เลื่อนออกไป ทำให้วันนี้เราก็เลยมายื่นคัดค้านแล้วขอคัดสำเนาของมติสภากรรมการด้วย ว่ามีรายละเอียดเช่นไร มีวาระที่เรายื่นขอชะลอไหม” 

“แล้วอีกเรื่องหนึ่งคือเรื่องของมติที่ออกมา คือทางสมาคมยื่นอุทธรณ์ไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย คำวินิจฉัยเดิมคือการประชุมใหญ่ 72 เสียง ซึ่งอันนี้เขาอุทธรณ์ไป ผลการอุทธรณ์ยังไม่เรียบร้อย ฉะนั้นในเมื่อผลอุทธรณ์ยังไม่ออก เราควรรอความชัดเจนก่อน ฉะนั้นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในวันนี้คือการจับสลาก แล้วหากชื่อ ชัยนาท และ อาร์มี่ อยู่ในไทยลีก 2 เราจะยื่นข้อสงวนสิทธิ์จับสลากอีกครับ”
รองปธ.นกใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

โดยเมื่อวานนี้ ชัยนาท และ อาร์มี่ ได้ยื่นหนังสือขอชะลอการจับสลากไปแล้ว แต่ทาง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนกรานตามมติสภากรรมการยืนยันว่าจะไม่มีการเลื่อนออกไป พร้อมทั้งยืนยันการแข่งขันไทยลีก 1 ฤดูกาล 2017 จะมีทีมร่วมแข่งขันทั้งหมด 18 ทีมตามเดิม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in