www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ปลุกตำนานนักล่า!! กับ​ adidas X David Beckham ที่สุดแห่งปี 2017

By Tomorrow_sunday | November 1, 2017
กลับมาอีกครั้งกับการปลุกตำนานนักล่า!!! ผนึกรวมกับรองเท้าแห่งปีอย่าง "Adidas" กลับรองเท้า adidas Football X David Beckham Capsule Collection ,  Adidas "Predator Accelerator" ซึ่งได้ เดวิด เบคแฮม เป็นผู้ดูแลดีไซน์และรายละเอีดเองทั้งหมด

โดยก่อนหน้านี้ทาง  "Adidas" ได้ประกาศข่าวร้ายให้ คอบอลหลายท่านทราบว่าจะยุติการผลิต รองเท้าสตั๊ดรุ่นพรีเดเตอร์ (predator) ลงแล้วเมื่อช่วงกลางปี 2017 ที่ผ่านมา โดยรองเท้าซี่รี่ย์นี้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ แถบยางที่มีรอบๆตัวรองเท้า โดยเฉพาะข้างเท้าด้านในเพื่อเอาไว้พรีเดเตอร์ ปั่นบอลให้โค้งแบบเดียวกับที่ "เดวิด เบคแฮม" ทำเป็นประจำ

สำหรับเจ้า  Football X David Beckham Capsule Collection นี้มีออกมาด้วยกัน 3 แบบ คือ สีแดงคาดขาว , สีเทาคาดเขา และสุดท้ายสีดำคาดขาว ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์และดีไซน์จะมาในสไตล์ของ "เบคแฮม" แล้วอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คือหนังสือเล่มนี้ที่ถูกบันทึกเรื่องราวต่างๆ แมตซ์ที่ประทับใจ และทุกอย่างของชายที่ชื่อ "เดวิด เบคแฮม" ที่ถูกนำมาจารึกไว้ในคอลเลกชั่นนี้ โดยทุกคู่จะมีหนังสือเล่มนี้ 1 เล่มพร้อมซองตามสี

สำหรับใครที่สนใจและอยากได้ ก็ลองเข้าไปหาดูกันที่ Adidas.com โดยราคาของทั้ง 3 คู่นั้นจะอยู่ที่  DB Accelerator FG - 14,000 บาท , DB Accelerator UB - 10,000 บาท และ DB Accelerator TF - 8,500 บาท

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in