www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชธง' เปิดโปงพร้อมแจ้งจับ 'ปธ.โคปูน' พวก 18 มงกุฎ

By Tomorrow_sunday | October 16, 2017
“โค้ชธง” แฉพฤติกรรม นาย อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ประธาน "โคปูน" เป็นพวกลวงโลก 18 มงกุฎ พร้อมเชิญชวนหากใครถูกกระทำให้ออกมาเปิดเผยความจริงให้สังคมรับทราบ อีกทั้งยังเตรียมเปิดโปงผ่านรายการทีวีดังเร็ววันนี้

ธงชัย สุขโกกี อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน โคปูน วอร์ริเออร์ น้องใหม่ในศึกไทยลีก4 โซนกทม.และปริมณฑล ได้ออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรม นาย อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ประธานสโมสร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางนักเตะจากต้นสังกัดดังกล่าวได้รวมตัวกันไปร้องต่อสมาคมฟุตบอลฯ ถึงการไม่ได้รับเงินเดือนมาเป็นระยะเวลา 5 เดือน

“หลังจากที่ผมอัดคลิปแรกเผยแพร่ทางเพจส่วนตัวของผมก็มี คนที่รู้จักสนิทสนมกัน ว่าผมเล่นแรงแบบนี้เลยหรอ ไม่กลัวเขาฟ้องหมิ่นประมาทเลยหรืออย่างไร ผมขอตอบตรงนี้ว่าผมคิดดีแล้ว เพราะได้ปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่าน ซึ่งก็ให้การสนับสนุนผมได้ออกมาเปิดเผยความจริงให้สังคมได้รับรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของ “นาย อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ” ที่เข้าขั้นฉ้อโกง ซึ่งผมได้แจ้งความกับตำรวจ ดำเนินคดีไปแล้ว”

“ก่อนหน้านี้เขาได้แอบอ้างว่าเขารู้จักและสนิทสนมกับผู้บริหารระดับประเทศคนหนึ่งซึ่งผมขอสงววนนามของท่านเอาไว้ เพราะถ้าบอกไปทุกคนต้องร้องอ๋อและรู้จักทันที ขณะเดียวกันผมก็ได้เข้าผมกับผู้ใหญ่ท่านนี้แล้ว ซึ่งท่านก็ตกใจมาก ว่าเอาชื่อท่านมาเกี่ยวข้องและแอบอ้างเพื่อสร้างพาวเวอร์และบารมีหลอกลวงคนอื่นได้อย่างไร ก่อนที่ นายอาทิตย์ จะเข้ามาขอโทษผู้ใหญ่ท่านนี้ แต่ก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว”

“เวลานี้ผมได้ไปออกรายการโทรทัศน์หลายรายการที่ติดต่อให้ผมไปแฉพฤติกรรมของนายอาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ซึ่งผมได้ตอบไปหมดเปลือกแล้วว่าเขามีพฤติกรรมอย่างไร ใครที่โดนนายคนนี้กระทำบ้าง ออกมาครับอย่าอาย เราต้องช่วยกันเพื่อให้สังคมรับรู้ ขณะเดียวกันถ้ารายการที่ผมไปออกออนแอร์วันไหนจะแจ้งให้ทราบรับรองว่ามันเป็นพฤติกรรมหลอกลวงที่ทุกคนต้องอึ้งเพราะมันไม่เคยมีเกิดขึ้นจากที่ไหนมาก่อน”

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in